Robot lau kính TAHAWA TH-09GL

Trang Chủ >> Thiết bị thông minh-Smart home >> Thiết bị thông minh TAHAWA >> Robot lau kính TAHAWA TH-09GL
Mã số:41286464
Robot lau kính TAHAWA TH-09GL

Robot lau kính TAHAWA TH-09GL

- Robot lau kính TAHAWA TH-09GL được trang bị chip thông minh nhân tạo toàn diện, cảm biến gia tốc sáu trục và thiết kế truyền động siêu mạnh, giúp hệ thống robot làm việc hiệu quả.

- Hệ thống cảm biến chống rơi: Với hệ thống cảm biến chuyển động khung cửa sổ, đo khoảng cách có độ nhạy cao và chính xác của robot lau kính Tahawa TH-09GL cho phép nó tự động phát hiện các cạnh của cửa sổ, rất an toàn. Tích hợp công nghệ an toàn độ cao. Nó được trang bị một vỏ hút an toàn và dây buộc, ngăn Robot rơi xuống hoặc rơi ra ngoài cửa sổ, ngay cả khi thiết bị tách ra khỏi kính. Bạn sẽ không phải lo lắng về sự an toàn của thiết bị trong suốt quá trình nó lau dọn nhà cửa.

- Lực hút chân không lớn 2800Pa và khả năng chịu tải 7500g theo phương thẳng đứng và rãnh đặc biệt giúp tăng ma sát giữa kính và máy một cách hiệu quả. Do đó để tránh máy bị trượt trên kính ướt và đảm bảo quá trình lau cửa sổ ổn định hơn.

- Tahawa TH-09GL tích hợp thêm remote có thể dễ dàng cho cha mẹ và người cao tuổi của bạn sử dụng. Robot lau kính có thể được điều khiển bằng dây theo mạng 2.4G và nó có khả năng thâm nhập mạnh và khoảng cách hoạt động hiệu quả 15 mét.

- Điều khiển robot lau kính thông qua app: Sau khi khởi động nút nguồn của máy, bạn có thể điều khiển robot lau kính Tahawa TH-09GL thông qua APP di động. Giao diện hoạt động đơn giản và dễ hiểu giúp bạn và gia đình có thể sử dụng dễ dàng.

- Bộ lau vách siêu sạch trên robot lau kính: Được thiết kế bằng chất liệu microfiber đặc biệt giúp máy robot lau kính Tahawa TH-09GL có thể loại bỏ bụi bám trên tấm kính sạch sẽ và hiệu quả.

- Bộ vỏ hút an toàn cho robot lau kính: Tahawa TH-09GL được kết hợp với một bộ vỏ hút an toàn và dây buộc, ngăn robot rơi xuống hoặc rơi ra ngoài cửa sổ hoặc ngay cả khi thiết bị tách ra khỏi kính. Bạn sẽ không phải lo lắng về sự an toàn của thiết bị trong suốt quá trình Robot lau kính lau dọn nhà cửa.

Thông số kỹ thuật

- Kích thước: 23 x 23 x 9.3 cm.

- Kết nối: App điện thoại, Bluetooh.

- Loại hấp thụ: Hấp thụ chân không.

- Hấp thụ nguồn: 30 phút.

- Điện áp đầu vào: AC 110-240V, 50/60Hz.

- Điện áp đầu ra: AC 110-240V, 50/60Hz.

- Pin: Liithum ion AC 110-240V, 50-560Hz.

- Công suất: 80W.

- Chế độ làm sạch: N/Z/N+Z.

- Bộ nhớ điểm gốc: Có.

- Chống rơi: Vỏ hút an toàn và dây buộc.

- Chứng chỉ: CE/RIHS/CB/CCC.

- Bảo hành: 24 tháng.

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com