Đồng hồ thông minh Garmin vivosmart 5 Black (010-02645-20)

Trang Chủ >> Thiết bị thông minh-Smart home >> Đồng hồ thông minh Garmin >> Đồng hồ thông minh Garmin vivosmart 5 Black (010-02645-20)
Mã số:41099564
Đồng hồ thông minh Garmin vivosmart 5 Black (010-02645-20)

Đồng hồ thông minh Garmin vivosmart 5 Black (010-02645-20)

Mã sản phẩm: 010-02645-20

- Nhịp tim cổ tay: Đồng hồ liên tục theo dõi nhịp tim của bạn và đưa ra cảnh báo nếu nhịp tim quá cao hoặc quá thấp trong lúc bạn nghỉ ngơi. Ngoài ra, thiết bị đeo thông minh này cũng giúp đánh giá mức độ luyện tập chăm chỉ của bạn trong các hoạt động.

- Body Battery - Theo dõi năng lượng cơ thể: Xem mức năng lượng cơ thể cả ngày để có thể chọn thời gian tốt nhất cho hoạt động và nghỉ ngơi.

- Cảm biến độ bão hòa oxy trong máu: Sử dụng cảm biến Pulse Ox để kiểm tra độ bão hòa oxy trong máu của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày hoặc tại một thời điểm ban đêm khi bạn đang ngủ để cho biết cơ thể bạn đang hấp thụ oxy tốt như thế nào.

- Chấm điểm giấc ngủ và theo dõi giấc ngủ nâng cao: Hiểu rõ điểm số giấc ngủ và các phân tích chi tiết để giúp bạn cải thiện tốt hơn thông qua ứng dụng Garmin Connect. Theo dõi các giai đoạn ngủ khác nhau cũng như nhịp tim, mức độ căng thẳng, Pulse Ox và nhịp thở.

- Đo mức căng thẳng: Tìm hiểu xem liệu bạn đang có một ngày yên bình, cân bằng hoặc căng thẳng. Đồng hồ sẽ nhắc nhở bạn nghỉ ngơi thậm chí sẽ nhắc bạn thực hiện hoạt động thở ngắn khi bạn cảm thấy căng thẳng.

- Bài tập thở: Khi bạn muốn thư giãn hoặc tập trung, bạn có thể thực hiện bài tập thở. Từ đó, đồng hồ sẽ theo dõi mức căng thẳng và nhịp thở để giúp bạn hiểu rõ bạn hơn về tình trạng hô hấp của mình.

- Theo dõi lượng nước: Ghi lại lượng chất lỏng hàng ngày để nhắc nhở bù nước. Bạn thậm chí có thể có một mục tiêu tự động để bổ sung lượng nước, tính năng này điều chỉnh dựa trên lượng mồ hôi tiết ra trong các hoạt động.

- Đo nhịp thở: Đo nhịp thở suốt cả ngày, ngay trong khi ngủ, các bài tập thở và cả yoga.

- Theo dõi sức khỏe phụ nữ: Sử dụng ứng dụng Garmin Connect để theo dõi chu kỳ kinh nguyệt hoặc thai kỳ của bạn. Ghi lại các triệu chứng, nhận các bài tập, thông tin về dinh dưỡng và nhiều thông tin khác. Thậm chí xem và ghi lại chi tiết ngay trên cổ tay của bạn.

- Tuổi thể chất: Tính năng này sử dụng dữ liệu của độ tuổi thực, thời gian hoạt động cường độ mạnh, nhịp tim khi nghỉ ngơi và chỉ số BMI hoặc tỷ lệ phần trăm chất béo trong cơ thể hàng tuần, để ước tính xem cơ thể của bạn trẻ hơn hay già hơn so với tuổi thực. Đồng thời nhận các lời khuyên để làm giảm tuổi thể chất của bạn.

- Theo dõi thể chất: Trong khi bạn thực hiện các hoạt động hằng ngày, vívosmart 5 theo dõi số bước, số phút vận động, lượng calo đốt cháy và hơn thế nữa. Nhận tất cả các số liệu thống kê bạn cần trực tiếp ngay trên cổ tay của bạn.

- Tích hợp nhiều bộ môn thể thao: Thay đổi thói quen tập luyện của bạn với các hồ sơ hoạt động như đi bộ, chạy, yoga, Pilates, bài tập Cardio, thở chánh niệm, rèn luyện sức mạnh và nhiều bài tập khác.

- Kết nối GPS điện thoại: Kết nối với GPS của điện thoại thông minh tương thích để có thể theo dõi chính xác trong các hoạt động đi bộ, đạp xe và chạy ngoài trời.

- Thông báo thông minh: Nhận email, tin nhắn văn bản và các cảnh báo ngay trên đồng hồ khi được ghép đôi với điện thoại thông minh tương thích. Bạn thậm chí có thể trả lời tin nhắn văn bản nếu bạn có điện thoại thông minh Android™.

- Tính năng theo dõi và an toàn: Khi được kết nối với điện thoại thông minh, tính năng phát hiện sự cố trong suốt các hoạt động ngoài trời đã chọn, đồng thời hỗ trợ gửi tin nhắn và thông tin vị trí thực đến các liện hệ khẩn cấp.

- Đồng bộ với Garmin Connect: Xem toàn bộ thông tin sức khỏe và thể chất của bạn trong cùng một ứng dụng.Ứng dụng Garmin Connect là một cộng đồng trực tuyến phát triển mạnh, nơi mà mọi người đang hoạt động có thể kết nối, cạnh tranh và chia sẻ.

- Thời lượng pin: Duy trì hoạt động lâu hơn với thời lượng pin lên đến 7 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh.

- Chỉ số kháng nước: Thiết bị có khả năng kháng nước đến 5 ATM, lý tưởng cho việc bơi lội hoặc tắm.

Thông số kỹ thuật

Màu sắc Đen
Vật liệu thấu kính acrylic
Chất liệu vỏ (case) polyme cốt sợi
Chất liệu dây đeo silicone
Kích thước vật lý 19.5 x 10.7 x 217 mm
Vừa với cổ tay có chu vi 122-188mm
Màn hình cảm ứng Yes
Kích thước màn hình 0.41' x 0.73' (10.5 mm x 18.5 mm)
Độ phân giải màn hình 88 x 154 pixels
Công nghệ màn hình OLED
Trọng lượng 24.5 g
Chỉ số kháng nước Bơi lội
Thời lượng pin Lên đến 7 ngày
Bộ nhớ/lịch sử 7 hoạt động đưọc định giờ, 14 ngày dữ liệu theo dõi hoạt động

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com