Tai nghe Gaming SOUNDMAX AH-315

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Tai nghe SoundMax >> Tai nghe Gaming SOUNDMAX AH-315
Mã số:34493421
Tai nghe Gaming SOUNDMAX AH-315

Tai nghe Gaming SOUNDMAX AH-315

- Nằm trong loạt sản phẩm tai nghe chuyên trị game thế hệ mới của SoundMax, AH-315 cũng không kém phần hấp dẫn bởi giá bán cạnh tranh, thích hợp cho những game thủ muốn tiết kiệm kinh phí cho những món phụ kiện cho mục đích giải trí.

- SoundMax AH-315 về cơ bản cũng là một bộ headphones dạng over-ear. So với những phiên bản từng giới thiệu, SoundMax AH-315 sở hữu ngoại hình mang nhiều nét đặc trưng cho dòng sản phẩm tai nghe dành cho game thủ. Cụ thể, phần củ tai của bộ tai nghe này ứng dụng thiết kế góc cạnh hơn và mang nhiều chi tiết tạo cảm giác cứng cáp, hiện đại. Phần vòm chụp của SoundMax AH-315 có thiết kế liền lạc, mặt trong bọc đệm mút dày, hứa hẹn mang lại thoải mái tối đa cho game thủ.

- Tai nghe SoundMax AH315 được trang bị lên tới 4cm đường kính Drive tạo cho độ lớn âm thanh lên tới 115dB khiến cho sản phẩm nghe âm thanh rõ nét và sống động. Thiết kế kiểu dáng khỏe khoắn với led màu vàng cam phối đen mang lại vẻ huyền bí phù hợp phong cách gaming cool ngầu. Hệ thống led vàng cam dung nham đem lại cảm giác đầy năng lượng thích hợp cho gamer phòng net. Chất liệu nhựa kết hợp với da nhân tạo.

- Tai nghe có tích hợp microphone cho game thủ trao đổi trực tiếp và gọi call in game. Sự thoải mái khi đeo lâu mà không hề bị mỏi do khối lượng vô cùng nhẹ khi làm từ chất liệu nhựa, bọc da nhân tạo giúp cách âm và tăng độ êm ái khi đeo, âm thanh sống động. Tai nghe sử dụng 3 kết nối giắc cắm riêng biệt: đầu USB cho led, voice và nghe 3.5mm.

Thông số kỹ thuật 

Model AH315
Dòng sản phẩm Tai nghe chơi game
Tần số đáp ứng 20Hz-20KHz
Kháng trở thấp nhất 32 Ohm
Độ nhạy 115dB ± 3dB
Hướng âm mic Đa hướng
Tính năng Micro khử ồn
Phích cắm 3.5mm stereo/USB
Chiều dài dây nối 2 mét
Kích thước loa 40 mm

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com