Loa GUINNESS KS-103G

Trang Chủ >> Âm thanh thông báo >> Âm thanh Karaoke >> Loa GUINNESS KS-103G
Mã số:23049996
Loa GUINNESS KS-103G

Loa GUINNESS KS-103G

- Sản phẩm sở hữu gam màu đen - xám tinh tế. Mặt lưới dày bảo vệ củ loa chắc chắn. Thiết kế 3 loa 3 đường tiếng, kiểu dáng thùng loa độc đáo với các đường nét uốn lượn được phối hợp một cách khéo léo, tôn lên nét đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian giải trí của bạn.

- Loa Karaoke GUINNESS KS-103G có công suất 300W/2CH cho âm thanh trung thực và mạnh mẽ. Đáp tuyến tần số từ 40Hz đến 20KHz tạo điều kiện cho chiếc loa thần kỳ này thể hiện được rõ nét tất cả các dải tần âm thanh. Củ loa Bass có kích thước lớn 2.5 tấc cho tiếng âm trầm mạnh và sâu. Bên cạnh đó, củ loa Treble cao cấp cho âm thanh trong trẻo, không pha tạp chất, không bể tiếng, mang đến tiếng ca ngọt ngào. Một ưu điểm nữa của sản phẩm này là loa có độ nhạy khá cao lên đến 98dB, cho cường độ âm thanh lớn.

- Sản phẩm có hiệu suất làm việc cao. Bên cạnh đó, việc trang bị mạch Protect bảo vệ tối ưu cho loa Middle - Treble, giúp loa hoạt động bền bỉ ngay cả ở cường độ làm việc cao trong nhiều giờ liền.

- Sản phẩm dễ dàng phối ghép với các dòng amply trên thị trường để mang đến một bộ dàn karaoke hoàn hảo, đáp ứng được nhu cầu ca hát, hoàn toàn làm người dùng hài lòng. Bạn có thể sử dụng loa này cho dàn karaoke gia đình hay chuyên nghiệp có không gian có diện tích 20m2.

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com