Đèn Led Tracklight thông minh 25W FPT Smart Home LTBR0113

Trang Chủ >> Thiết bị thông minh-Smart home >> Smart Home FPT >> Đèn Led Tracklight thông minh 25W FPT Smart Home LTBR0113
Mã số:41175065
Đèn Led Tracklight thông minh 25W FPT Smart Home LTBR0113

Đèn Led Tracklight thông minh 25W FPT Smart Home LTBR0113

- Đèn Led Tracklight là một trong những thiết bị chiếu sáng đang khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sở hữu thiết kế sang trọng, tính năng chiếu sáng thông minh, có thể điều chỉnh linh hoạt bằng giọng nói, sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.

- Đèn được thiết kế hiện đại, kích thước khá nhỏ gọn. Nhờ đó, sản phẩm mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao cho không gian lắp đặt. Ngoài ra, cũng chính nhờ kết cấu nhỏ gọn, việc di chuyển đèn sang các vị trí khác khi có nhu cầu cũng cho độ thuận tiện hơn hẳn.

- Đèn led Tracklight với chỉ số hoàn màu đạt mức 80, nhiệt độ màu dao động trong khoảng 2700 ÷ 6500K. Theo đó, đèn cho chất lượng ánh sáng tốt, có khả năng điều chỉnh linh hoạt, đảm bảo tạo nên cảm giác thoải mái cho không gian ứng dụng.

- Các chip led cao cấp được tích hợp, vừa đảm bảo mang đến tính tiết kiệm điện năng cao, vừa cho độ ổn định tuyệt đối. Tránh tối đa các tình trạng đèn bị nhấp nháy khi sử dụng, gây đau mắt, mỏi mắt, ảnh hưởng đến thị lực của người dùng theo thời gian.

- Đặc biệt và cũng là ưu thế hàng đầu của sản phẩm thông minh này đó là người dùng hoàn toàn có thể bật/ tắt, hẹn giờ, điều khiển đèn chỉ bằng giọng nói.

- Sản phẩm có khả năng nhận diện ngôn ngữ tiếng Việt cực chuẩn, giúp tối ưu hóa khẩu lệnh, cho khả năng vận hành tức thời.

- Với kết cấu theo kiểu đèn led rọi pha, mẫu đèn này thường ứng dụng cho các không gian cần sự chiếu sang tập trung. Đặc biệt, thiết kế hiện đại, sang trọng của sản phẩm cũng đáp ứng nhu cầu trang trí, làm đẹp không gian nơi mà đèn được bố trí, lắp đặt.

- Tại các gia đình, có thể bố trí đèn tại không gian căn bếp, quầy bar, góc trưng bày tranh ảnh, các khu vực hành lang, cầu thang. Ngoài ra, có thể lắp đặt, bố trí đèn tại các không gian khác như: tại các hệ thống cửa hàng, văn phòng, các showroom,...

Thông số kỹ thuật

- Điện áp: 220VAC- 50Hz

- Công suất: 25W 

- Chỉ số hoàn màu: 80

- Tuổi thọ: 25.000 giờ

- Nhiệt độ màu: 2700K-6500K

- Kích thước (DxC): 170x120 mm

- Chuẩn kết nối: Bluetooth Mesh

- Bảo hành: 24 tháng.

 

Giá: Vui lòng gọi

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com