Đèn bàn chống cận Yeelight Serene (YLTD04YL)

Trang Chủ >> Thiết bị thông minh-Smart home >> Đèn LED thông minh Yeelight >> Đèn bàn chống cận Yeelight Serene (YLTD04YL)
Mã số:41276718
Đèn bàn chống cận Yeelight Serene (YLTD04YL)

Đèn bàn chống cận Yeelight Serene (YLTD04YL)

- Đèn học chống cận bảo vệ mắt cấp AA sử dụng công nghệ SunLike gần với ánh sáng tự nhiên. Không có ánh sáng xanh nguy hiểm, bảo vệ mắt trẻ em. Ánh sáng sẽ không nhấp nháy để bảo vệ mắt trẻ em. đèn LED SunLike có chỉ số hoàn màu cao (Ra ≥95) tái tạo mọi màu sắc chính xác như trong ánh sáng ban ngày.

- Đèn học chống cận Serene không bị lóa ở vị trí tiêu chuẩn và có khả năng hiển thị màu sắc tuyệt vời nhờ đèn LED SunLike. Dựa trên nhiệt độ màu dễ chịu và mức ánh sáng xanh lam thấp, ánh sáng đáp ứng các nguyên tắc về sức khỏe thị giác trong chỉ số thử nghiệm “Phổ” và “Phân bố ánh sáng”. Chức năng hẹn giờ thông minh nhắc bạn tạm dừng. Đèn có thể được điều khiển thông qua điện thoại thông minh với ứng dụng Yeelight.

- Cài đặt “quản lý thời gian” một cách thông minh và khởi động “chế độ bảo vệ mắt trẻ em” để ngăn trẻ sử dụng mắt quá mức. Điều khiển thông minh qua APP giúp trẻ sử dụng mắt một cách khoa học. Điều chỉnh độ sáng AA với chức năng chống chói và hẹn giờ.

- Kiểu dáng được thiết kế độc đáo – phong cách Pixar. Thiết kế nhiều trục xoay có thể điều chỉnh độ cao của đèn bàn theo ý muốn chiều cao của trẻ.

 

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com