Cục đẩy công suất YAMAHA PX8

Trang Chủ >> Âm thanh thông báo >> Âm thanh YAMAHA >> Cục đẩy công suất YAMAHA PX8
Mã số:23250246
Cục đẩy công suất YAMAHA PX8

Cục đẩy công suất YAMAHA PX8

- Cục đẩy công suất Yamaha PX8 sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, hiện đại, mang đến sự tin tưởng cho người dùng. Kích thước nhỏ gọn 480 x 88 x 388 mm, nặng 7.2kg nên dễ dàng di chuyển và lắp đặt trong các hệ thống âm thanh.

- Vẫn giữ những đặc trưng của các mẫu trước đó mặt trước gồm có: màn hình Led hiển thị thông số, trạng thái hoạt động, các núm điều chỉnh, hệ thống đèn báo hoạt động, tản nhiệt hai bên, tay cầm bằng kim loại.

- Bao xung quanh hệ thống linh kiện là vỏ kim loại cao cấp, độ bền cao, phủ bên ngoài lớp sơn đen bảo vệ và làm nổi bật sự sang trọng. Phía sau là hệ thống các cổng kết nối mang đến khả năng phối ghép các thiết bị chuẩn xác, mượt mà nhất.

- Cũng như các mẫu cục đẩy trước đó, cục đẩy công suất Yamaha PX8 tích hợp sử dụng mạch khuếch đại Class D được phát triển, tập trung tất cả các chức năng cần thiết vào một chip LSI tùy biến và sử dụng công nghệ PLL để kiểm soát các đặc tính truyền trong thời gian thực.

- Cục đẩy công suất Yamaha PX8 được tích hợp hàng loạt chức năng ghép chéo linh hoạt, bộ lọc, trì hoãn, giới hạn, PEQ theo chuẩn giúp người dùng thiết lập các hệ thống nhanh chóng, dễ dàng thông qua màn hình LCD. Cùng tính năng xử lý động đa năng thông minh D-CONTOUR cho phép đạt được sự rõ ràng nhất, chất lượng âm thanh tuyệt vời.

- Bên cạnh đó là chế độ Amp cho phép người dùng cấu hình hệ thống mà không gặp khó khăn bằng cách chọn định tuyến đầu vào, đầu ra.

- Với hệ thống kết nối cả đầu vào XLR và TRS, kết nối bài, Speakon và điện thoại đầu ra mang đến khả năng phối ghép linh động, dễ dàng trong các hệ thống âm nhạc khác khau.

Thông số kỹ thuật

Model PX8
Loại 2 kênh
Mạch công suất Class D
Công suất 8Ω stereo 2x 800W
Công suất 4Ω stereo 2x 1050W
Công suất 2Ω stereo 2x 600W
Kết nối vào XLR + giắc cắm
Kích thước 480 x 88 x 388 mm
Trọng lượng 7,2 kg

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com